Brands
Search
Search

Tin tức bất động sản đánh giá tiềm năng phát triển khu vực Hồ Tràm

Mục lục

Tin tức bất động sản Vũng Tàu thường xuyên cập nhật xu hướng phát triển trong lĩnh vực nhà đất. Hồ Tràm là cái tên được nhắc đến khá nhiều bởi một loạt các dự án xây dựng có quy mô lớn. Đây là lý do khiến giá đất tại khu vực có sự biến động vượt trội trong thời gian gần đây. 

Đất ven biển tạo nên những đợt sóng ngầm

Theo thống kê, từ năm 2018 đến nay giá đất khu vực Hồ Tràm tăng liên tục. Đất mặt tiền tại ngã tư Hồ Tràm hiện đã lên đến 80 triệu/m2, vị trí đắc địa dao động từ 80 triệu/m2 – 100 triệu/m2. Đất nền trên các mặt tiền đường biển tăng 50% so với giá bán trước đây và được nhiều người săn đón. 

Có tốc độ tăng mạnh nhất phải kể đến các khu vực cách biển từ 3 – 5km, giá bán tăng gấp đôi trên diện rộng. So với thời điểm năm 2019, giá đất khoảng 2 – 2,5 triệu/m2, nay đã lên đến 4,5 – 5 triệu/m2, có những vị trí giá bán đã trên 7 triệu/m2.

NOVAWORLD HỒ TRÀM -【Giá bán & Phân tích 2020】? VNREP

Tin tức bất động sản cho thấy khách mua đất đa phần đến từ Sài Gòn, Biên Hoà, Đà Nẵng,… Mục đích mua của khách cũng khá đa dạng, có thể là xây biệt thự nghỉ dưỡng cho gia đình. Hay các nhà đầu tư chuyên nghiệp đón đầu chính sách quy hoạch, họ mua để kinh doanh trong tương lai.

Có thể nhìn thấy nhu cầu tăng của khách mua khá cao nhưng nguồn cung rất hạn chế. Đa số người mua thường săn đất từ dân hay qua trung gian từ một nhà đầu tư khác. Rất nhiều người phải chờ đợi rất lâu, nhờ môi giới tìm kiếm mới mua được mảnh đất như ý.

Tin tức bất động sản nhận định giá đất khu vực mềm hơn so với tiềm năng

Rất nhiều người lo ngại giá đất tăng mạnh tại Hồ Tràm tăng trên diện rộng sẽ tạo thành cơn sốt ảo. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định giá đất ở đây tăng dựa trên nhu cầu chứ không phải sốt ảo. Nhu cầu của khách mua bất động sản nghỉ dưỡng đa phần là để tích lũy tài sản. Giống như nước chảy về vùng trũng theo quy luật tự nhiên. Khi hạ tầng hoàn thiện sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch, khiến cho giá bất động sản tăng cao. Dự báo trong tương lai khi hạ tầng đi vào hoạt động, các khu nghỉ dưỡng được vận hành, Hồ Tràm sẽ trở thành điểm sáng về đầu tư. So với bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Phan Thiết, Nha Trang thì giá đất tại Hồ Tràm khá hấp dẫn và có tiềm năng lớn.

Novaland Hồ Tràm – Điểm đầu tư lý tưởng

Trên thực tế, quỹ đất ngày càng thu hẹp, việc thực hiện các thủ tục pháp lý cho dự án cũng trở nên khó khăn khiến nguồn cung bất động sản thêm khan hiếm. Những dự án có tính quy hoạch đồng bộ và đảm bảo về mặt pháp lý luôn được các nhà đầu tư săn đón. Trong đó, NovaWorld Ho Tram đang là dự án tâm điểm trên diễn đàn tin tức bất động sản

NOVAWORLD HỒ TRÀM -【Giá bán & Phân tích 2020】? VNREP

Dự án do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, đây là thương hiệu uy tín trên thị trường. Đã tạo nên nhiều dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng như Novaland Phú Quốc, Novaland Phan Thiết, …

Sở hữu vị vàng trong lòng Hồ Tràm, dự án nằm trong quy hoạch phát triển của địa phương. Có kết nối giao thông thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. 

Novaland Hồ Tràm đáp ứng các tiêu chí của một khu đô thị cao cấp. Với diện tích quy hoạch lên đến 100ha, được đầu tư các hạng mục biệt thự hướng biển, biệt thự cao cấp, nhà phố,… Cùng hệ thống tiện ích đa dạng như hồ bơi, công viên, sân golf, vườn thú, khu vui chơi trẻ em,… Nơi đây được đánh giá là điểm đầu tư lý tưởng trong thời điểm thị trường bất động sản có nhiều biến động. Hứa hẹn sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận lớn nhờ tiềm năng phát triển du lịch.

Safari Hồ Tràm - tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái lớn phía Nam - Fantasea Travel

Trên diễn đàn tin tức bất động sản Vũng Tàu, NovaWorld Hồ Tràm là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Sở hữu tiềm năng lớn nhờ hoạt động du lịch, dự án mang đến cơ hội mới cho nhà đầu tư. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành khu đô thị du lịch biển cao cấp hấp dẫn khách du lịch.